28 nhà sản xuất xe nâng nổi tiếng hàng đầu trên toàn thế giới

28 nhà sản xuất xe nâng nổi tiếng hàng đầu trên toàn thế giới

Ngày đăng: 01/04/2022 09:27 AM

    Để tiện cho việc theo dõi thì chúng tôi chia các nhà sản xuất theo khu vực địa lý gồm các nhà sản xuất Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

    Đây là danh sách đầy đủ các nhà sản xuất xe nâng mà chúng tôi đã tổng hợp 28 công ty xe nâng từ khắp nơi trên thế giới để tạo ra danh sách này, cùng theo dõi nhé.

    Các nhà sản xuất xe nâng hàng ở Bắc Mỹ

    Toyota

    Toyota đã phát triển xe nâng đầu tiên của mình vào năm 1955 và đã sản xuất hơn 700.000 xe nâng kể từ đó.

    Ngày nay, Công ty Xử lý Vật liệu Toyota có trụ sở tại Columbus, Indiana là nhà sản xuất xe nâng lớn trên thế giới và là thương hiệu bán chạy nhất tại nhiều quốc gia kể cả Việt Nam.

    Nổi tiếng với các hoạt động sản xuất sáng tạo, Toyota cung cấp đầy đủ các thiết bị xử lý vật liệu. Bao gồm các:

    • Xe nâng điện và đốt trong
    • Reach Truck
    • Xe nâng người
    • Xe hướng dẫn tự động (AGV)
    • Và nhiều mô hình khác..

    Hoist

    Có trụ sở tại Đông Chicago, Indiana, Hoist có một lịch sử phong phú trong lĩnh vực xử lý vật liệu.

    Công ty ban đầu được thành lập vào năm 1918 với tên gọi Silent Hoist & Crane, khi ấy họ chuyên đóng xe nâng và cần cẩu để phục vụ các cảng Đại Tây Dương.

    Hoist mua lại nhà sản xuất xe nâng điện nổi tiếng Elwell-Parker vào năm 2000. Điều đó đánh dấu sự chuyển hướng của họ sang chế tạo xe nâng điện công suất lớn.

    Hoist cung cấp các loại xe nâng hàng do Mỹ sản xuất 100% với tải trọng từ 7 đến 57 tấn.

     

    Caterpillar

    Một cái tên quen thuộc ở Hoa Kỳ, Caterpillar là một nhà sản xuất xe nâng hàng đầu khác với tên Cat® Lift Truck.

    Năm 1925, sau khi sáp nhập Công ty Sản xuất Holt và Công ty Máy kéo C. L. Best, Công ty Máy kéo Caterpillar ra đời, đây đã trở thành nhà sản xuất xe nâng đầu tiên ở California.

    Giờ đây, bộ phận xe nâng của Caterpillar có trụ sở chính tại Houston, Texas. Công ty cung cấp nhiều loại thiết bị xử lý vật liệu, bao gồm xe nâng và thiết bị nhà kho.

    Tại Xe Nâng Việt chúng tôi có cung cấp xe nâng hàng Caterpillar chính hãng

     

    Hyster-Yale

    Xử lý Vật liệu Hyster-Yale là sự kết hợp của Xử lý Vật liệu Yale và Công ty Hyster.

    Yale được thành lập bởi Linus Yale Jr vào năm 1844, trong khi Hyster được thành lập vào năm 1929 tại Portland, Oregon.

    Ngày nay, trụ sở chính của công ty đặt tại Cleveland, Ohio, Hoa Kỳ. Từ đó, công ty thiết kế, kỹ sư và sản xuất dòng xe nâng và các bộ phận hậu mãi.

     

    Crown

    Trụ sở chính tại New Bremen, Ohio, Hoa Kỳ, Crown Equipment Corporation được thành lập vào năm 1945 với tên gọi Crown Controls Corp.

    Sau đó, nó trở thành Crown Equipment Corporation vào năm 1988. Giờ đây, nó là nhà sản xuất xe nâng công nghiệp có động cơ lớn thứ 5 thế giới.

    Theo số liệu của ngành xử lý vật liệu, Crown tự chế tạo 85% các bộ phận xe nâng của mình. Điều này bao gồm động cơ, mô-đun điện tử và bộ truyền động.

     

    Clark

    Clark Material Treatment bắt đầu là nhà sản xuất trục và hộp số ô tô vào năm 1917. Được thành lập bởi Eugene B. Clark, công ty đã là nhà sản xuất xe nâng ở Kentucky trong hơn 100 năm.

    Tuyên bố nổi tiếng nhất của Clark là hãng đã phát minh ra chiếc xe nâng đầu tiên trên thế giới có cơ cấu nâng thủy lực. Được gọi là “Xe nâng”, nó được tạo ra vào năm 1920 và là tiền thân của tất cả các loại xe nâng hiện đại.

     

    Flexi

    Flexi có trụ sở tại Dallas, Texas đã là nhà cung cấp xe nâng chuyên dụng cho các ứng dụng trên lối đi rất hẹp kể từ khi thành lập vào năm 2000.

    6 mẫu xe nâng của họ đều chạy bằng điện và mỗi chiếc đều có trục trước khớp nối, cho phép khung nâng xoay 90 độ để lấy hàng trong không gian hạn chế.

    Flexi bán các loại xe nâng chuyên dụng độc đáo của mình ở Bắc Mỹ, Trung Mỹ và Nam Mỹ.

     

    Pettibone

    Có trụ sở chính tại Baraga, Michigan, Pettibone ra đời vào năm 1881.

    Pettibone đã tự khẳng định mình là ngành công nghiệp ban đầu trong số các nhà sản xuất xe nâng địa hình gồ ghề.

    Lưu ý đặc biệt, Pettibone đã phát minh ra Cary-Lift đây là trình xử lý địa hình gồ ghề có thể tiếp cận đầu tiên và được thiết kế để cung cấp khả năng hiển thị và độ ổn định khi xử lý các vật liệu quá khổ.

     

    Vallée

    Vallée, một công ty có trụ sở tại Quebec, Canada, bắt đầu hoạt động vào năm 1956 với tư cách là một cửa hàng tổng hợp và cửa hàng sửa chữa. Nó sớm chuyển sang sản xuất và sản xuất xe nâng đầu tiên vào năm 1959.

    Để tăng thêm giá trị cho xe nâng và đa dạng hóa sản phẩm, Vallée đã trở thành người đầu tiên trình bày rõ về xe nâng 4x4.

    Giờ đây, Vallée là nhà sản xuất và cải tiến xe nâng hàng đầu của Canada trên thế giới về xe nâng bốn bánh có khớp nối công suất lớn.

     

    Landoll

    Landoll lần theo lịch sử công ty của mình từ năm 1963 khi người sáng lập Don Landoll và đối tác kinh doanh của mình mua công ty Quick Service Welding.

    Từ những ngày đầu thành lập, công ty chuyên về thiết bị nông nghiệp và xây dựng.

    Ngày nay, công ty đã mở rộng từ thiết bị nông trại / xây dựng và xe kéo sang xe nâng. Xe nâng khung nâng khớp nối Drexel SwingMast® và Bendi của họ là những mẫu xe phổ biến cho các ứng dụng lối đi hẹp.

     

    Các nhà sản xuất xe nâng hàng ở Châu Âu

     

    Combilift

    Combilift có trụ sở chính tại County Monaghan, Ireland. Martin McVicar và Robert Moffett thành lập công ty vào năm 1988.

    Công ty là nhà sản xuất xe nâng đa chiều lớn nhất toàn cầu, nó cũng được biết đến như là một nhà lãnh đạo trong việc sản xuất các giải pháp xử lý tải trọng dài.

    Combilift tự hào về công nghệ lái đa hướng, sáng tạo cho phép nó dẫn đầu trong ngành.

     

    Linde

    Carl von Linde và hai người khác thành lập Công ty Xử lý Vật liệu Linde với tên gọi Güldner-Motoren-Gesellschaft tại Munich vào năm 1904 và chuyển đến Aschaffenburg ba năm sau đó.

    Công ty là nhà sản xuất xe nâng điện lớn nhất trên toàn cầu và dẫn đầu thị trường xe nâng hàng ở Châu Âu. Nó được xếp hạng trong số các nhà sản xuất xe nâng và xe tải kho hàng đầu thế giới.

    Xe tải nâng của Linde Coop. ở Summerville là một nhà sản xuất xe nâng lớn ở Nam Carolina sản xuất xe nâng được thiết kế cho thị trường Hoa Kỳ.

     

    Kalmar

    Kalmar chuyên sản xuất xe nâng hạng nặng và thiết bị xếp dỡ vật liệu cho cảng và các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa khác.

    Họ tự thành lập vào đầu những năm 1940 bằng cách phát minh ra tàu sân bay đầu tiên. Từ đó, họ mở rộng thành người xử lý container, xe nâng và xe nâng hàng.

    Công ty là công ty con của Cargotec, có trụ sở tại Helsinki, Phần Lan. Kalmar có trụ sở chính tại Ottawa, Kansas.

     

    Moffett

    Moffett ban đầu được thành lập tại County Monaghan, Ireland vào năm 1945 bởi Cecil Moffett với tư cách là nhà sản xuất thiết bị nông nghiệp.

    Sau đó, vào năm 1986, thành tựu lớn nhất của công ty cho đến nay đã được giới thiệu: Chiếc xe nâng gắn trên xe tải đầu tiên.

    Ngày nay, Moffett thuộc sở hữu của công ty Thụy Điển Hiab, nhưng vẫn chuyên về xe nâng gắn trên xe tải. Những chiếc xe nâng này có tính năng dẫn động bốn bánh và hệ thống lái để hoàn thành các nhiệm vụ địa hình.

    Sự thật thú vị: Robert con trai của Cecil Moffet là một trong những người sáng lập Combilift. Rõ ràng, xe nâng là máu của gia đình đó!

     

    Jungheinrich

    Được thành lập vào năm 1953 và có trụ sở tại Hamburg, Đức, Tập đoàn Jungheinrich cung cấp một loạt các loại xe nâng hàng và xe nâng lối đi rất hẹp.

    Dòng sản phẩm xe nâng của họ bao gồm hơn 600 xe nâng, trong số đó có xe nâng hàng, xe nâng và xe nâng.

    Công ty có mạng lưới đại lý rộng khắp ở Bắc Mỹ thông qua quan hệ đối tác với Mitsubishi Caterpillar Forklift America Inc. (MCFA).

     

    Hubtex

    Được thành lập vào năm 1981, Hubtex Maschinenbau & Co. K.G. khởi đầu là một nhà sản xuất công nghệ băng tải và hậu cần.

    Có trụ sở chính tại Fulda, Đức, Hubtex là nhà sản xuất hàng đầu về các thiết bị tùy chỉnh và đặc biệt để xử lý hàng hóa dài, khó và cồng kềnh.

    Ngày nay, Hubtex chuyên sản xuất xe tải công nghiệp, xe nâng hàng, thang máy tải nặng phía trước nhỏ gọn và xe nâng hàng đa hướng chạy điện.

     

    Manitou

    Tọa lạc tại Ancenis Cedex, Pháp, Manitou bắt đầu vào năm 1957 bởi Marcel Braud khi ông thiết kế chiếc xe nâng đầu tiên dành cho địa hình gồ ghề.

    Hoạt động trên toàn thế giới, Manitou được xem như là thương hiệu cho dòng xe nâng địa hình gồ ghề.

    Manitou có bộ phận "Giải pháp Đặc biệt" tạo ra các xe nâng tùy chỉnh và các giải pháp nâng khác cho khách hàng của họ.

    Nếu cần thêm chi tiết hãy gọi 0705.45.3535 để được tư vấn nhiều hơn về dòng xe nâng hàng Manitou hoặc truy cập https://manitou.com.vn

     

    Konecranes

    Konecranes là một công ty sản xuất xe nâng Phần Lan có trụ sở chính tại Hyvinkää. Nó bắt đầu hoạt động vào năm 1994.

    Công ty chuyên sản xuất và dịch vụ các loại xe cẩu và xe nâng hạng nặng.

    Tuyên bố nổi tiếng của Konecranes là họ sản xuất thiết bị nâng hạ dành cho các ngành công nghiệp xử lý tải trọng nặng nhất, như cảng, nhà máy đóng tàu và bến cảng vật liệu rời.

     

    Svetruck

    Svetruck bắt đầu hoạt động ở Ljungby, Thụy Điển. Nó được thành lập vào năm 1977 và ngày nay là một trong những nhà sản xuất xe nâng hàng lớn nhất thế giới về xe nâng hạng nặng (10 đến 55 tấn).

    Công ty được biết đến nhiều nhất với thương hiệu Svetruck và sản xuất một số mẫu xe nâng khác nhau dưới tên này.

    Nó cũng là nhà sản xuất lớn nhất của máy nâng xử lý gỗ (Svetruck T.M.F.) bán cho các ngành công nghiệp giấy, bột giấy và gỗ trên toàn thế giới.

     

    Các nhà sản xuất xe nâng hàng ở Châu Á

     

    Mitsubishi

    Tọa lạc tại Nagaokakyo, Kyoto, Nhật Bản, được thành lập vào năm 1937 và có tên chính thức là “Mitsubishi Logisnext Co., Ltd”, công ty hoạt động dưới thương hiệu Xe nâng Mitsubishi.

    Mitsubishi được biết đến nhiều nhất tại Hoa Kỳ với dòng xe nâng UniCarriers.

    Sản phẩm của họ có sẵn dưới một số thương hiệu khác nhau, bao gồm Xe nâng Mitsubishi, C.A.T. Xe tải nâng, T.C.M., Xe nâng điện Nichiyu và Rocla.

     

    Huyndai

    Là một cái tên quen thuộc trong ngành công nghiệp ô tô dưới thương hiệu Hyundai và Kia, Hyundai còn là nhà sản xuất xe nâng và thiết bị xây dựng.

    Hyundai được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1947 nhưng mãi đến năm 2000 mới bắt đầu bán xe nâng hàng ở Bắc Mỹ.

    Ngày nay, trụ sở thiết bị công nghiệp của công ty ở Norcross, Georgia. Từ đó, họ cung cấp nhiều dòng xe nâng chạy bằng động cơ diesel, điện và LP.

     

    Hangcha

    Tập đoàn Hangcha cung cấp đầy đủ các thiết bị xử lý vật liệu.

    Được thành lập vào năm 1956, Hangcha khởi đầu là một công ty nhà nước sau đó chuyển đổi thành công ty cổ phần tư nhân vào năm 2000.

    Tọa lạc tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, Hangcha tự nhận mình là nhà sản xuất xe nâng hàng đầu của Trung Quốc.

    Dòng sản phẩm của công ty bao gồm xe nâng người, xe nâng phụ, xe nâng điện, xe nâng đầu nổ.

     

    An Huy Heli

    An Huy Heli Forklift Co. được thành lập vào năm 1958 với tên gọi nhà máy Máy móc khai thác mỏ Hợp Phì.

    Tọa lạc tại Hợp Phì, tỉnh An Huy, An Huy Heli là nhà sản xuất xe nâng lớn nhất tại Trung Quốc. Nó cũng là công ty lớn thứ 7 trên toàn thế giới và hoạt động dưới thương hiệu xe nâng HELI.

    Ngoài xe nâng, dòng sản phẩm của công ty bao gồm máy xúc lật, máy khai thác và kỹ thuật, các bộ phận đúc và sản xuất xử lý nhiệt.

     

    Godrej

    Được thành lập vào năm 1963 bởi Ardeshir Godrej, Godrej Xử lý là nhà sản xuất xe nâng lớn nhất ở Ấn Độ.

    Có trụ sở tại Maharashtra, Ấn Độ, dòng xe nâng của công ty bao gồm xe nâng đối trọng bằng điện, diesel và LPG với sức tải lên đến 25 tấn.

    Ngoài xe nâng hàng, công ty sản xuất phụ kiện xe nâng hàng của riêng mình để xử lý một loạt các ứng dụng xử lý.

     

    Doosan

    Park Seung-jik thành lập công ty Xe công nghiệp Doosan vào năm 1896. Công ty có trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc.

    Nó là công ty mẹ của Škoda Power và Bobcat Company ở Bắc Mỹ.

    Doosan là một trong những nhà sản xuất máy móc hàng đầu của Hàn Quốc. Họ sản xuất thiết bị hậu cần toàn cầu cùng với xe nâng chạy bằng động cơ và điện.

     

    Komatsu

    Komatsu Ltd., có trụ sở tại Minato, Tokyo, Nhật Bản, sản xuất xe nâng hàng thuộc bộ phận xây dựng, khai thác mỏ và thiết bị tiện ích.

    Được thành lập vào năm 1921, Komatsu cũng sản xuất động cơ diesel và thiết bị công nghiệp như laser và máy phát nhiệt điện.

    Công ty hoạt động tại Bắc Mỹ với tên gọi Komatsu America Corp, được thành lập vào năm 1917 và có trụ sở chính tại Chicago, Illinois.

     

    SANY

    Công ty Công nghiệp nặng SANY là một công ty sản xuất thiết bị hạng nặng của Trung Quốc có trụ sở chính tại Trường Sa, tỉnh Hồ Nam.

    Được thành lập vào năm 1989, đây là nhà sản xuất thiết bị hạng nặng lớn thứ 3 thế giới và là nhà sản xuất thiết bị nặng đầu tiên trong ngành của mình tại Trung Quốc.

    Bên cạnh các thiết bị hạng nặng, SANY còn cung cấp các loại xe nâng hạng nặng.

     

    Lonking

    Năm 1993, Li-San Yim thành lập Lonking Forklifts ở Longyan, Phúc Kiến.

    Lonking là công ty con của Lonking Holdings. Nó là một trong những nhà sản xuất xây dựng lớn nhất ở Trung Quốc.

    Các sản phẩm của công ty bao gồm máy xúc, máy xúc lật, máy lu, máy san và xe nâng. Sản phẩm chính của nó - máy xúc lật - là một "Thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc."

    Bộ phận xe nâng của nó bao gồm xe nâng điện, xe nâng động cơ diesel và xe nâng LPG, bao gồm cả xe nâng đốt trong trọng tải nhỏ và lớn.

     

    Trên đây là 28 nhà sản xuất xe nâng hàng đầu ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á, hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho bạn có sự lựa chọn chính xác thương hiệu mà mình muốn sỡ hữu.

    Nếu bạn cần xe nâng hàng mới hiệu Caterpillar hoặc Manitou hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm thích hợp, nếu bạn cần xe nâng qua sử dụng thì truy cập vào đây nhé https://xenangviet.vn/quasudung/

    Hệ thống chi nhánh
    VP Củ chi
    VP Bình Thuận

    Quốc Lộ 1A, Khu phố 4, P.Xuân An, Tp.Phan Thiết (Đối diện KCN Phan Thiết)

    VP AN NHƠN - BÌNH ĐỊNH

    111 Phạm Văn Đồng, P.Nhơn Thành, Tx.An Nhơn, Bình Định

    VĂN PHÒNG GIA LAI
    311 Lê Thánh Tôn, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai
    VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
    Lô 23-A2 KDC Hòa Nhơn, x.Hòa Nhơn, h. Hòa Vang, Tp.Đà Nẵng
    VĂN PHÒNG HÀ NỘI
    Thôn Nghĩa Lại, x.Uy Nỗ, h.Đông Anh, Hà Nội
    0
    Zalo
    Hotline