Bảo trì vỏ xe nâng hàng giá rẻ tại tphcm nhanh chóng an toàn tiện lợi

Bảo trì vỏ xe nâng hàng giá rẻ tại tphcm nhanh chóng an toàn tiện lợi

Ngày đăng: 15/04/2022 10:00 AM

    Bạn có biết bảo dưỡng vỏ xe là việc làm cần thiết để xe nâng hoạt động tốt, sau đây chúng tôi giải thích lý do tại sao cùng với các mẹo bảo dưỡng vỏ xe của chuyên gia trong hướng dẫn này.

    Vỏ xe chịu rất nhiều thiệt hại khi xe nâng nâng vật nặng, đặc biệt nếu xe nâng hoạt động trên các sàn bị hư hỏng, việc bảo dưỡng vỏ xe nâng thường không được chú ý có thể dẫn đến tai nạn và hư hỏng tài sản

    Bảo trì vỏ xe nâng hàng bạn có thể thực hiện tại công ty khi bạn có nhân viên đảm nhiệm việc này, nếu không chung tôi khyên bạn nên liên hệ với một công ty chuyên nghiệp để được hỗ trợ.

    Bảo trì vỏ xe nâng hàng thường diễn ra khi vỏ xe gặp các trường hợp như  phát hiện vỏ bị hỏng, vỏ xe bị mòn và khi bạn có kế hoạch thay thế vỏ.

     

    Bảo trì vỏ xe nâng hàng khi bị hỏng

    Khi xe nâng di chuyển vỏ xe có thể va quệt vào các vật thể khác nhau có thể làm hỏng, nhiều người điều khiển không nhận thấy chúng bị thủng cho đến khi xảy ra lỗi. Nếu không có kế hoạch bảo trì kỹ lưỡng, các vấn đề nhỏ có thể biến thành các vấn đề lớn có thể dẫn đến tai nạn.

    Có ba loại hư hỏng chính của vỏ xe để đánh giá:

    • Nứt: Bạn có thể nhận thấy các vết nứt nhỏ hoặc lớn hình thành trên vỏ xe.
    • Lốp xe: Hiện tượng nứt lốp xảy ra khi các mảnh lốp bắt đầu vỡ ra.
    • Rách: Điều này tương tự như rách lốp, với nhiều mảnh khác nhau bị rách ra khỏi lốp.

    Nếu bạn thấy bất kỳ chi tiết nào trong số này hãy thay lốp xe ngay lập tức, ngoài ra hãy tiến hành kiểm tra trực quan vỏ xe để tìm ra những chỗ bị hư hỏng, bạn nên kiểm tra lốp từ mọi phía, vì có thể bị rách ở nhiều điểm khác nhau, ngoài ra hãy tìm những chỗ phẳng cho thấy có thêm hư hỏng.

    Vỏ xe nâng có thể chứa một lỗ nhỏ làm rò rỉ khí từ từ do đó, hãy kiểm tra áp suất lốp thường xuyên để phát hiện bất kỳ chỗ rò rỉ nào.

    Ngay cả khi bạn phát hiện ra những hư hỏng nhỏ, hãy xem xét việc thay thế lốp xe ngay lập tức, những sai lệch nhỏ có thể dẫn đến nổ lốp, gây hư hỏng tài sản và / hoặc thương tích cá nhân.

    Do đó, va quệt vào các đồ vật không phải là lý do duy nhất khiến lốp bị hư hại. Các biến chứng về lốp phát sinh tự nhiên khi bạn sử dụng xe nâng

     

    Bảo trì vỏ xe nâng hàng khi bị mòn

    Thời gian là kẻ thù lớn nhất của bạn khi nói đến bảo dưỡng vỏ xe nâng, các bánh xe hấp thụ lực căng lớn khi bạn vận hành máy suốt cả ngày, đặc biệt là khi người lái xe nâng các vật nặng. Vỏ bị mòn tạo ra nhiều áp lực hơn cho trục, điều này sẽ làm thay đổi độ nghiêng của cột buồm, dẫn đến lật đầu và tải trọng bị hư hỏng.

    Đặc biệt nếu vỏ bị mòn 40% người lái xe sẽ hấp thụ phần lớn tác động mà xe nâng phải chịu

    Nhiều vỏ xe nâng có các vạch an toàn nhằm thông báo thời điểm thay vỏ, khi vỏ xe bị mòn đến vạch mức an toàn, đã đến lúc bạn nên thay thế chúng.

    Bánh xe nâng bị mòn là dấu hiệu báo bạn nên bảo trì chúng

    Bánh xe nâng bị mòn là dấu hiệu báo bạn nên bảo trì chúng

     

    Bảo trì vỏ xe nâng hàng khi thay vỏ

    Các hướng dẫn bảo dưỡng và thay thế vỏ phụ thuộc vào loại bánh xe được cung cấp, nhìn chung vỏ xe nâng có ba loại chính:

    • Vỏ khí nén: Loại lốp này lớn hơn và thích hợp cho các hoạt động ngoài trời.
    • Vỏ đệm: Loại lốp này bao gồm polyurethane hoặc cao su. Chúng nhỏ hơn và được làm để sử dụng trong nhà.
    • Vỏ khí nén đặc: Những loại lốp này cũng có cao su, và những loại lốp này được sử dụng trong nhà và ngoài trời.

    Lốp đặc khí nén còn được gọi là lốp đàn hồi,  những chiếc lốp này thường có các vạch an toàn còn được gọi là vạch 60-J, lái xe vượt quá vạch này có thể gây rủi ro cho người lái xe.

    Đối với lốp hơi bạn có thể lái các bánh xe này cho đến khi lốp mòn đi.

    Do đó, hãy thay lốp ngay để tránh hỏng hóc cho xe nâng.

    Các lưu ý bạn nên biết để hạn chế tình trạng bảo trì vỏ xe nâng hàng thường xuyên

    Lợi ích của một kế hoạch bảo trì hợp lý

    Kế hoạch bảo dưỡng lốp xe nâng sẽ giúp công ty của bạn tiết kiệm nhiều tiền hơn trong dài hạn. Vì lốp xe mòn sẽ gây ra nhiều áp lực hơn cho máy móc, bạn sẽ tốn ít tiền hơn cho việc bảo dưỡng xe nâng.

    Bảo trì xe nâng hàng  là một nỗ lực tốn kém, đặc biệt nếu bạn phải thay thế một số bộ phận, bảo dưỡng lốp là cách tốt nhất để duy trì tuổi thọ cho đội xe nâng của bạn.

    Quan trọng hơn việc bảo dưỡng lốp có thể ngăn ngừa chấn thương cho nhân viên. Hơn 30.000 người bị thương nặng do xe nâng mỗi năm và hơn 60.000 người bị thương nhẹ hàng năm.

    Có một kế hoạch bảo trì đầy đủ sẽ giúp bạn an toàn hơn

    Có một kế hoạch bảo trì đầy đủ sẽ giúp bạn an toàn hơn

     

    Không mua vỏ xe giá rẻ

    Vì vỏ xe mòn có thể gây ra thiệt hại lớn về tài sản và thương tích cá nhân, chỉ nên đầu tư vào loại lốp tốt nhất hiện có.

    Vỏ kém chất lượng khả năng bám kém sẽ dễ gây ra tai nạn khi xe nâng phải rẽ tại các góc cua. Nếu bạn phát hiện trường hợp này hãy thay lốp cho loại chất lượng cao.

    Lốp rẻ hơn sẽ bị mòn sớm hơn về lâu dài bạn sẽ phải chi tiêu nhiều hơn.

    Bảo dưỡng vỏ xe và tác động của nó đến an toàn

    Bảo dưỡng vỏ xe rất quan trọng vì nó hỗ trợ chính của xe nâng nếu không có lốp cứng máy móc sẽ hấp thụ nhiều tác động hơn.

    Để đánh giá lốp xe một cách hiệu quả hãy kiểm tra xem có bị nứt, rách hoặc nứt hay không, bạn cũng nên tìm những dấu hiệu nhỏ.

    Khi bạn có nhu cầu bảo trì vỏ xe nâng của mình hoặc kiểm tra chúng định kỳ hoặc cần các lời khuyên thiết thực khác hãy gọi cho chúng tôi 0705.45.3535 hoặc info@xenangviet.vn

    Hệ thống chi nhánh
    VP Củ chi
    VP Bình Thuận

    Quốc Lộ 1A, Khu phố 4, P.Xuân An, Tp.Phan Thiết (Đối diện KCN Phan Thiết)

    VP AN NHƠN - BÌNH ĐỊNH

    111 Phạm Văn Đồng, P.Nhơn Thành, Tx.An Nhơn, Bình Định

    VĂN PHÒNG GIA LAI
    311 Lê Thánh Tôn, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai
    VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
    Lô 23-A2 KDC Hòa Nhơn, x.Hòa Nhơn, h. Hòa Vang, Tp.Đà Nẵng
    VĂN PHÒNG HÀ NỘI
    Thôn Nghĩa Lại, x.Uy Nỗ, h.Đông Anh, Hà Nội
    0
    Zalo
    Hotline