Mẹo để vệ sinh xe nâng đúng cách

Mẹo để vệ sinh xe nâng đúng cách

Ngày đăng: 19/11/2021 04:24 PM

    Xe nâng hàng giúp công việc trong nhà kho dễ dàng và chúng có vị trí quan trọng trong kho hàng chính vì thế không một nhà sở hữu nào hy vọng chúng bị hư hỏng phải ngừng hoạt động, vậy để xe nâng luôn thực hiện được công việc của mình điều quan trọng là phải giữ cho các máy này được bảo dưỡng tốt bao gồm cả việc giữ cho chúng sạch sẽ.

    Bảo dưỡng và vệ sinh đúng cách cũng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của xe nâng, dưới đây là một số mẹo để vệ sinh xe nâng đúng cách.

     

    Mẹo để vệ sinh xe nâng đúng cách

     

    Sử dụng máy phun xịt rửa áp lực

    Xà phòng và nước sẽ không hoàn toàn làm sạch được xe nâng mà hãy sử dụng máy phun xịt rửa áp lực là cách duy nhất để làm sạch hoàn toàn xe nâng. Sử dụng máy phun xịt rửa áp lực cũng an toàn hơn xà phòng và nước vì bạn có thể giữ khoảng cách an toàn với xe nâng và trong môi trường mà xe nâng hàng tiếp xúc với các hóa chất nguy hiểm tiềm ẩn, việc trộn các hóa chất này với xà phòng có thể gây nguy hiểm.

     

    Loại bỏ bụi bẩn và mảnh vụn trước tiên

    Trước khi đưa máy phun xịt rửa áp lực vào sử dụng hãy loại bỏ bụi bẩn, mảnh vụn và gỉ sét có thể được loại bỏ bằng chổi hoặc khăn lau bụi, làm như vậy sẽ giúp xe nâng sạch nhất có thể trước khi bạn rửa xe bằng áp lực.

    Ngoài ra, chất bẩn, bụi và rỉ sét có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của xe nâng nếu để lâu ngày.

     

    Vệ sinh xe nâng hàng giúp chúng sạch sẽ hơn và tránh bị ô nhiễm bụi

    Vệ sinh xe nâng hàng giúp chúng sạch sẽ hơn và tránh bị ô nhiễm bụi

     

    Bắt đầu từ "đầu"

    Khi bạn bắt đầu làm sạch hãy bắt đầu từ đầu xe nâng hay nói cách khác hãy làm sạch từ trên xuống vì bụi bẩn sẽ chảy xuống dưới, bắt đầu từ trên cùng và làm việc theo cách của bạn về phía dưới của xe nâng sẽ ngăn bạn làm bẩn một khu vực vốn đã sạch sẽ, bằng cách đó bạn tạo ra một quy trình làm sạch hiệu quả hơn nhiều.

     

    Đảm bảo rằng xe nâng của bạn được làm khô hoàn toàn

    Tuy xe nâng có độ bền cao nhưng không phải mọi bộ phận và thành phần đều không thấm nước khi bạn đã hoàn thành việc vệ sinh xe nâng, hãy để thời gian cho nó khô hoàn toàn.

    Đảm bảo rằng trước khi vào lần sử dụng xe nâng hàng tiếp theo mọi thành phần đều khô ráo và không có nước thừa ẩn trong các khu vực khó nhìn thấy hoặc khó tiếp cận.

    Đảm bảo rằng xe nâng hàng khô ráo sau khi vệ sinh

    Đảm bảo rằng xe nâng hàng khô ráo sau khi vệ sinh

    Mang thiết bị bảo hộ

    Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng hãy thực hành an toàn trước ngay cả khi chỉ đơn giản là làm sạch xe nâng của bạn. Máy phun rửa áp lực giữ khoảng cách giữa bạn và xe nâng trong khi làm sạch, nhưng điều đó không có nghĩa là không thể xảy ra thương tích.

    Ít nhất, hãy đeo kính bảo hộ, ủng và găng tay để bảo vệ một số khu vực dễ bị tổn thương nhất.

     

    Lời khuyên từ chúng tôi

    Để xe nâng của bạn tích tụ bụi bẩn sẽ không chỉ gây hại cho hoạt động của nó mà còn cả hiệu suất của hoạt động kho hàng của bạn nói chung chúng tôi có một bài viết nói về vấn đề này bạn có thể tham khảo tại Làm thế nào để ngăn bụi làm hỏng xe nâng hàng của bạn

    Tiết kiệm thời gian, năng lượng và tiền bạc bằng việc vệ sinh xe nâng hàng đúng cách và bảo trì xe nâng hàng đúng cách một trong những tài sản kho cần thiết nhất của bạn, hãy nhớ khi xe nâng bạn sạch sẽ chúng sẽ ít bị tác động của bụi bẩn tới các hệ thống lọc hoặc vi mạch điện tử, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn, vì sao phải bảo trì xe nâng hàng đúng cách bạn có thể tham khảo tại đây Tầm quan trọng trong việc bảo trì xe nâng hàng

    Luôn đảm bảo vệ sinh xe nâng hàng cũng như kho hàng của bạn.

    Hệ thống chi nhánh
    VP Củ chi
    VP Bình Thuận

    Quốc Lộ 1A, Khu phố 4, P.Xuân An, Tp.Phan Thiết (Đối diện KCN Phan Thiết)

    VP AN NHƠN - BÌNH ĐỊNH

    111 Phạm Văn Đồng, P.Nhơn Thành, Tx.An Nhơn, Bình Định

    VĂN PHÒNG GIA LAI
    311 Lê Thánh Tôn, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai
    VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
    Lô 23-A2 KDC Hòa Nhơn, x.Hòa Nhơn, h. Hòa Vang, Tp.Đà Nẵng
    VĂN PHÒNG HÀ NỘI
    Thôn Nghĩa Lại, x.Uy Nỗ, h.Đông Anh, Hà Nội
    0
    Zalo
    Hotline