Những lợi ích khi sử dụng xe nâng điện

Những lợi ích khi sử dụng xe nâng điện

Ngày đăng: 14/10/2021 11:36 AM

    Xe nâng có thể chạy bằng nhiên liệu hoặc điện trong đó xe nâng chạy bằng điện có những lợi thế nhất định so với các xe nâng khác.

    Ví dụ, chúng không phát ra khói, tuổi thọ dài hơn các xe nâng khác và chúng không gây ra tiếng ồn khi sử dụng. Một lời giải thích chi tiết hơn dưới đây.

     

    Đèn xe nâng hàng và công dụng của chúng
    Tại sao bảo trì xe nâng hàng theo kế hoạch là việc làm cần thiết
    3 cách tránh quá tải cho xe nâng hàng khi làm việc

     

    Những lợi ích khi sử dụng xe nâng điện

     

    Không sinh ra khí thải khi làm việc

    Xe nâng điện được gọi là xe nâng thân thiện với môi trường, vì không như xe nâng động cơ, xe nâng điện khi hoạt động không sinh ra khí thải cùng các hạt bụi nhiên liệu, chính điều đó không gây ảnh hưởng cho môi trường và cho người vận hành. Xe nâng điện được sử dụng chủ yếu trong các môi trường làm việc trong nhà.

     

    Tuổi thọ xe nâng điện kéo dài hơn so với các nhiên liệu khác

    Những xe nâng này dễ bảo trì, dẫn đến tuổi thọ dài hơn. Chúng cũng không cần phải thay thế khi hết pin vì chúng có thể dễ dàng được phục hồi bằng pin mới. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn rất hiệu quả cho nhiều công ty xây dựng đang tìm kiếm phương tiện giá rẻ.

    xe nâng điện komatsu ngồi lái 1.5 tấn qua sử dụng

    Bảo dưỡng xe nâng điện với chi phí cực thấp

    Như đã đề cập ở trên, chi phí bảo trì xe nâng điện tử rất thấp vì chúng có rất ít bộ phận bị hỏng. Điều này dẫn đến một cỗ máy tiết kiệm chi phí hơn, trong đó chỉ cần thay pin (và cũng không thường xuyên.) Tuy nhiên, nếu một chiếc xe nâng chạy bằng nhiên liệu, chi phí có thể đột nhiên cao hơn, vì nhiên liệu cần phải được nạp đầy sau đó để hoạt động, do đó bạn phải trả chi phí này. Chi phí nhiên liệu đang tăng lên, làm cho việc duy trì một xe nâng nhiên liệu trở nên khó khăn hơn.

     

    Tiếng ồn

    Xe nâng chạy bằng điện vì không có sự cháy bên trong và kết quả là không có tiếng ồn lớn có thể gây nhiễu cho mọi người. Mặt khác, xe nâng chạy bằng nhiên liệu có tiếng ồn ào ào vì quá trình đốt trong xảy ra. Đó là một ý tưởng tốt hơn cho công nhân để có một máy yên tĩnh hơn.

    Do đó, doanh số bán xe nâng cho xe nâng điện cho nhiều công ty xây dựng cao hơn xe nâng nhiên liệu vì chúng có thể tồn tại lâu hơn, chi phí thấp hơn và dễ dàng cất giữ hơn.

    Hệ thống chi nhánh
    VP Củ chi
    VP Bình Thuận

    Quốc Lộ 1A, Khu phố 4, P.Xuân An, Tp.Phan Thiết (Đối diện KCN Phan Thiết)

    VP AN NHƠN - BÌNH ĐỊNH

    111 Phạm Văn Đồng, P.Nhơn Thành, Tx.An Nhơn, Bình Định

    VĂN PHÒNG GIA LAI
    311 Lê Thánh Tôn, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai
    VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
    Lô 23-A2 KDC Hòa Nhơn, x.Hòa Nhơn, h. Hòa Vang, Tp.Đà Nẵng
    VĂN PHÒNG HÀ NỘI
    Thôn Nghĩa Lại, x.Uy Nỗ, h.Đông Anh, Hà Nội
    0
    Zalo
    Hotline