Sự khác biệt giữa xe nâng tay – bán tự động và xe nâng máy

Sự khác biệt giữa xe nâng tay – bán tự động và xe nâng máy

Ngày đăng: 12/11/2021 03:35 PM

    Đối với một người không chuyên thì rất kkhó để phân biệt được 3 mô hình xe nâng này, chúng đều có tác dụng xử lý hàng hóa trong kho hàng nhưng đâu mới là sự khác biệt.

    Chúng có thể chỉ tồn tại 1 hình thức nhưng cũng có thể tồn tại song song cả ba, vậy đâu là sự khác biệt về hình thức lẫn công dụng của xe nâng tay – bán tự động – xe nâng máy.

    Sự khác biệt giữa xe nâng tay –  xe nâng bán tự động – xe nâng máy

    Xe nâng tay :  di chuyển nhiều mà không nâng nhiều

    Một chiếc nâng tay có chiều cao nâng thấp không quá 20cm. Do đó thiết bị xử lý này phù hợp để xử lý ở mặt đất và vận chuyển tải trên pallet, xe nâng tay không được thiết kế để xếp chồng.

    Cả sử dụng và ứng dụng của xe tải pallet rất đơn giản bạn chỉ việc đưa càng nâng vào pallet, sau đó kích chúng nâng lên và di chuyển bằng sức lao động.

    Chúng chủ yếu được sử dụng trong các lĩnh vực vận tải, bán buôn hoặc bán lẻ cũng như trong ngành chế biến thực phẩm.

    Tùy thuộc vào loại hàng hóa và tải trọng cần di chuyển, một chiếc xe nâng tay phù hợp với nhu cầu của bạn có thể có dĩa dài, cân nặng tùy chọn, được chế tạo bằng một vật liệu cụ thể như thép không gỉ hoặc có chiều cao nâng lớn hơn tiêu chuẩn xe nâng tay.

    Giá trung bình cho xe tải pallet dao động từ 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ cho một mô hình tiêu chuẩn, đến 50.000.000 – 70.000.000 VNĐ cho các mô hình phức tạp hơn.

    Xe nâng tay xe nâng dành cho các hoạt động nhỏ

    Xe nâng tay xe nâng dành cho các hoạt động nhỏ

    Xe nâng bán tự động : một xe nâng tay cải tiến có khả năng nâng lên độ cao lớn hơn

    Xe nâng bán tự động là anh em họ thân của xe nâng tay nhưng có khả năng nâng pallet lên độ cao tới 5 mét, đây là máy xử lý được sử dụng phổ biến nhất trong kho lưu trữ để xếp chồng hàng hóa, nói cách khác chúng được sử dụng để nâng và xếp chồng tải, hoặc lưu trữ ở độ cao.

    Xe nâng bán tự động nhỏ gọn và tiện dụng.

    Bạn sẽ cần phải dành ít nhất 800 € cho một chiếc xe tải xếp chồng thủ công và lên đến 5.000 € cho một máy cao cấp hơn.

    Các phạm vi được cung cấp bởi các nhà cung cấp chính cho phép tìm thấy một chiếc xe tải xếp chồng phù hợp cho mọi vấn đề hậu cần, từ tốc độ thấp cho đến các hoạt động bận rộn nhất.

    Xe nâng bán tự động rất hữu ích trong các kho hàng

    Xe nâng bán tự động rất hữu ích trong các kho hàng

     

    Xe nâng: mạnh nhất, cao nhất, xa nhất

    Xe nâng, xe chở pallet hoặc xe nâng có hướng dẫn là một thiết bị nâng và xử lý chủ yếu được sử dụng để chuyển tải. Nó thường được sử dụng trong các nhà máy, kho lưu trữ, để tải và bốc xếp xe tải, container, toa xe, vv

    Các hệ thống lực kéo khác nhau chẳng hạn như xe nâng điện, xe nâng gas, xe nâng dầu chúng có khả năng nâng tải trọng lớn hơn, cho phép sử dụng hiệu quả bất kể địa hình cả trong nhà và ngoài trời.

    Nó phù hợp cho hoạt động sản xuất bận rộn cũng như vận chuyển đường dài, có thể chịu tải trọng lên tới 8 tấn và cung cấp chiều cao nâng lên tới 8 mét.

    Tùy thuộc vào sức mạnh và chức năng, ngân sách để mua một chiếc xe nâng có thể thay đổi từ tối thiểu 6.000 €, cho đến những mẫu siêu hiệu suất có thể có giá lên tới 80.000 €.

    Tham khảo hướng dẫn chi tiết của người mua của chúng tôi về xếp chồng xe tải và xe nâng. Liên hệ với các nhà cung cấp chuyên ngành của chúng tôi để nhận được báo giá và hoàn tất giao dịch mua hàng của bạn.

    Hệ thống chi nhánh
    VP Củ chi
    VP Bình Thuận

    Quốc Lộ 1A, Khu phố 4, P.Xuân An, Tp.Phan Thiết (Đối diện KCN Phan Thiết)

    VP AN NHƠN - BÌNH ĐỊNH

    111 Phạm Văn Đồng, P.Nhơn Thành, Tx.An Nhơn, Bình Định

    VĂN PHÒNG GIA LAI
    311 Lê Thánh Tôn, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai
    VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
    Lô 23-A2 KDC Hòa Nhơn, x.Hòa Nhơn, h. Hòa Vang, Tp.Đà Nẵng
    VĂN PHÒNG HÀ NỘI
    Thôn Nghĩa Lại, x.Uy Nỗ, h.Đông Anh, Hà Nội
    0
    Zalo
    Hotline