Thời gian bao lâu là thích hợp cho việc bảo dưỡng phụ tùng xe nâng của mình?

Thời gian bao lâu là thích hợp cho việc bảo dưỡng phụ tùng xe nâng của mình?

Ngày đăng: 13/11/2021 11:09 AM

    Thiết bị xử lý vật liệu của bạn sẽ giúp bạn hoàn thành công việc theo cách tốt nhất cho dù bạn đang chọn các mặt hàng trên kệ kho hay giữ cho cơ sở của bạn sạch sẽ. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng chúng lâu dài nhất có thể thì máy móc của bạn phải luôn trong tình trạng hoạt động trơn tru, ổn định, điều đó có nghĩa là bạn cần phải tuân thủ các quy trình bảo dưỡng phụ tùng xe nâng hàng thích hợp.

    Chúng ta hãy xem xét một số điều cơ bản trong việc bảo dưỡng thiết bị xử lý vật liệu của bạn .

     

    Tại sao phụ tùng xe nâng hàng của tôi cần phải bảo dưỡng

    Hầu hết các nhà quản lý kho đều biết tầm quan trọng của việc bảo dưỡng phụ tùng xe nâng hàng thường xuyên, bảo trì giữ cho các thiệt bị của bạn luôn tốt để có thể phục vụ lâu nhất, an toàn và trơn tru nhất.

    Sau đây là 3 lý do bạn nên thường xuyên bảo dưỡng phụ tùng xe nâng hàng của mình.

    1. Nó được quy định trong các điều khoản về an toàn xe nâng: Việc thường xuyên bảo dưỡng phụ tùng xe nâng đều được quy định trong các Quy định an toàn của OSHA
    2. Vì sự an toàn : Điều này đương nhiên tuân theo OSHA, nhưng bảo trì theo kế hoạch có thể giúp ngăn ngừa các tai nạn liên quan đến thiết bị có thể dẫn đến thương tích hoặc thiệt hại cho tài sản của bạn.
    3. Để tối đa hóa hiệu quả: Việc kiểm tra bảo trì thường xuyên có thể xác định các vấn đề trong thiết bị của bạn có thể ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của xe nâng. Đó có thể là các vấn đề như rò rỉ nhiên liệu, vòng bi lắp không đúng cách hoặc xích nâng bị mỏi.

    Thường xuyên bảo trì xe nâng hàng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của chúng

    Thường xuyên bảo trì xe nâng hàng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của chúng

     

    Bao lâu thì phụ tùng xe nâng hàng của bạn cần phải bảo dưỡng

    Tả lời cho câu hỏi để biết thời gian thích hợp để bảo dưỡng phụ tùng xe nâng hàng thì hãy tham khảo các hướng dẫn bảo dưỡng được khuyến nghị của nhà sản xuất, ở đó có các mốc thời gian cụ thể cho từng phụ tùng, tuy nhiên do một số biến số khác nhau trong quá trình hoạt động đặc biệt là sự ăn mòn có thể ảnh hưởng đến các tình trạng của phụ tùng, vì vậy theo chúng tôi thời gian bảo trì - bảo dưỡng phụ tùng thích hợp nhất nên diễn ra hàng tháng và định kỳ.

    Để hiểu rõ hơn chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết để bạn cùng theo dõi

     

    Đầu tiên là số giờ sử dụng của nó

    Đương nhiên là một chiếc xe nâng được sử dụng 6h/ngày và 7 ngày trên một tuần sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn hơn so với một chiếc xe nâng được sử dụng với thời gian ít hơn vì thế thời gian bảo trì phụ tùng cũng sẽ có sự khác biệt chẵng hạn như xe nâng ít hơn bảo trì 1 lần/tháng thì với xe nâng sử dụng nhiều hơn bắt buộc 2 lần/tháng.

     

    Tiếp theo, loại động cơ trong thiết bị của bạn sẽ ảnh hưởng đến khoảng thời gian bảo dưỡng trung bình của nó

    Thông thường động cơ đốt trong sẽ cần bảo dưỡng định kỳ sau khoảng 250-300 giờ sử dụng, so sánh với xe nâng động cơ điện có khoảng thời gian phục vụ lâu hơn, thường gần khoảng 500 giờ sử dụng trước khi bảo dưỡng.

    Một lần nữa hãy tham khảo các hướng dẫn bảo trì được khuyến nghị của nhà sản xuất, vì có một số ngoại lệ đối với các quy tắc chung này.

    Xe nâng dầu và xe nâng điện có thời gian bảo hành khác nhau

    Xe nâng dầu và xe nâng điện có thời gian bảo hành khác nhau, hãy liên hệ nhà cung cấp của bạn để có thời gian bảo hành thích hợp

     

     

    Bảo dưỡng phụ tùng xe nâng hàng ở đâu?

    Bảo dưỡng phụ tùng xe nâng hàng ở đâu là hợp lý nhất chính là tại nhà cung cấp xe nâng hàng cho bạn là lựa chọn tốt nhất, tuy nhiên không phải nhà cung cấp nào cũng chung cấp chất lượng tốt. Có một số nhà cung cấp không cung cấp dịch vụ này vì thế điều này khá khó khăn khi bạn có nhu cầu. Bảo trì là việc làm cần thiết và quan trọng do đó hãy cân nhắc điều này vì nó ảnh hưởng lâu dài tới tuổi thọ xe nâng hàng của bạn.

    Tại Xe Nâng Việt chúng tôi cung cấp cho bạn một chế độ bảo dưỡng chi tiết cùng thời gian thích hợp, đồng thời hộ trợ sửa chữa trong suốt thời gian sử dụng xe nâng hàng. Với mỗi xe nâng hàng của chúng tôi đều có thời gian bảo hành với lịch bảo trì bảo dượng chi tiết, nếu bạn có nhu cầu gia hạn chúng tôi cũng có các chương trình hấp dẫn dành cho bạn.

    Tùy theo thời gian sử dụng xe nâng hàng mà chúng tôi sẽ có bản phác thảo riêng biệt cho từng xe nâng hàng với thông tin chi tiết nhất, để có thể hãy cho chúng tôi biết lịch trình làm việc trên xe nâng hàng của bạn nhé. Mọi thắc mắc bạn có thể để lại thông tin dưới đây hoặc gọi 0705.45.3535 hoặc 0916.811.515

    Hệ thống chi nhánh
    VP Củ chi
    VP Bình Thuận

    Quốc Lộ 1A, Khu phố 4, P.Xuân An, Tp.Phan Thiết (Đối diện KCN Phan Thiết)

    VP AN NHƠN - BÌNH ĐỊNH

    111 Phạm Văn Đồng, P.Nhơn Thành, Tx.An Nhơn, Bình Định

    VĂN PHÒNG GIA LAI
    311 Lê Thánh Tôn, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai
    VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
    Lô 23-A2 KDC Hòa Nhơn, x.Hòa Nhơn, h. Hòa Vang, Tp.Đà Nẵng
    VĂN PHÒNG HÀ NỘI
    Thôn Nghĩa Lại, x.Uy Nỗ, h.Đông Anh, Hà Nội
    0
    Zalo
    Hotline