Lý do vì sao các doanh nghiệp khuyên bạn nên mua xe nâng điện sử dụng

Lý do vì sao các doanh nghiệp khuyên bạn nên mua xe nâng điện sử dụng

Ngày đăng: 12/10/2021 01:48 PM

     

    Hiện nay khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn xe nâng điện trong quá trình sản xuất thay vì dùng các loại xe nâng khác, lý do vì sao và các lợi ích mà xe nâng điện mang lại cho người dùng là gì?

     

    Trước khi tìm hiểu lý do thì chúng ta cùng tìm hiểu xe nâng điện là gì?

    Xe nâng điện là một loại xe nâng hàng có sử dụng 2 motor trong quá trình làm việc, một mototr dùng cho việc di chuyển và 1 motor dùng cho việc nâng hạ, ngoài ra nó sử dụng nguồn năng lượng để làm việc từ bình điện hay còn gọi là bình ắc quy, khác hoàn toàn với các nhiên liệu dầu hay gas vẫn thường được sử dụng.

    Xe nâng điện cho hoạt động không gây ra tiếng ồn, khí thải và đặc biệt an toàn với mọi môi trường nhất là môi trường yêu cầu cao về độ sạch và môi trường đông lạnh.

     

    Lý do mà bạn nên chọn xe nâng điện để dùng làm việc

    Độ bền

    Xe nâng điện có tuổi thọ dài hơn các loại xe nâng khác có nghĩa là mặc dù ban đầu chúng có chi phí cao hơn cho việc đầu tư vào bình điện và bộ sạc nhưng chúng thực sự tiết kiệm chi phí trong thời gian dài. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không cần phải thay thế xe nâng của mình trong thời gian ngắn như với các loại xe nâng hàng khác. Nếu bạn muốn một chiếc xe nâng sẽ thực sự đi xa thì hãy xem xét một chiếc xe điện.

    Không có chi phí nhiên liệu

    Không thể nói là xe nâng điện không sử dụng nhiên liệu để chạy, mà chi phí nhiên liệu cho việc đầu tư thấp hơn rất nhiều so với các xe nâng hàng khác.

    Khi bạn sử dụng xe nâng điện trong một khoảng thời gian dài bạn sẽ nhận thấy chi phí nhiên liệu bạn bỏ ra để sử dụng vô cùng thấp, do đó trong suốt thời gian hoạt động thì bạn tiết kiệm được là một con số vô cùng lớn.

    Không chỉ vậy, bạn cũng sẽ tiết kiệm được việc gây ô nhiễm cho môi trường. Không khí thải có nghĩa là chúng cực kỳ thân thiện với môi trường và bạn sẽ không vi phạm bất kỳ luật môi trường nào khi sử dụng xe nâng của bạn.

    Bên cạnh đó nguồn nhiên liệu điện cũng là một nguồn nhiên liệu sạch, và có giá thành thấp, đặc biệt là khi bạn tiến hành sử dụng trong khoảng thời gian không phải thời gian cao điểm thì giá thành cho 1Kw điện là tương đối rẻ.

     

    Xe nâng điện Komatsu qua sử dụng giá rẻ
    Với lợi thế của mình, xe nâng điện ngày càng được các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng

     

    Giảm chi phí bảo trì

    Vì không sử dụng nhiên liệu do đó xe nâng điện không có các bộ phận cần bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa nhiều như các xe nâng hàng khác. Chúng bao gồm các bộ phận như bộ chuyển đổi khí thải xúc tác, đai hoặc bugi. Đây là những bộ phận của xe nâng dễ bị hao mòn nhất và có thể tăng chi phí bảo trì. Tuy nhiên chi phí cho việc thay thế các bộ phận này là khá rẻ

    Tính linh hoạt

    Trong khi xe nâng động cơ được thiết kế có động cơ để tạo thêm sức mạnh được đặt bên trong bộ phận máy và thường nằm tại vì trí phía đằng sau chúng, do đó chúng không có các thiết kế linh hoạt bằng xe nâng điện. đối với xe nâng động cơ, thiết kế phổ biến và đặc thù là xe nâng hàng ngồi lái, ngoài ra có các biến thể như 4 bánh và 3 bánh, tuy nhiên 3 bánh không được khuyến khích dùng nhiều.

    Ngược lại, xe nâng điện có tất cả các hình dạng và kích cỡ, bạn có thể quyết định xem bạn muốn có một chiếc xe nâng đối trọng ba hoặc bốn bánh, đứng lái  hoặc ngồi lái. Với các hình thức khác nhau sẽ có môi trường làm việc khác nhau, đặc biệt là với xe nâng điện đứng lái, thì đây là giải pháp tốt nhất dành cho các môi trường có diện tích nhỏ, hẹp.

     

    CÁC SẢN PHẨM XE NÂNG ĐIỆN

     

    Các bài viết liên quan

     

    Hệ thống chi nhánh
    VP Củ chi
    VP Bình Thuận

    Quốc Lộ 1A, Khu phố 4, P.Xuân An, Tp.Phan Thiết (Đối diện KCN Phan Thiết)

    VP AN NHƠN - BÌNH ĐỊNH

    111 Phạm Văn Đồng, P.Nhơn Thành, Tx.An Nhơn, Bình Định

    VĂN PHÒNG GIA LAI
    311 Lê Thánh Tôn, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai
    VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
    Lô 23-A2 KDC Hòa Nhơn, x.Hòa Nhơn, h. Hòa Vang, Tp.Đà Nẵng
    VĂN PHÒNG HÀ NỘI
    Thôn Nghĩa Lại, x.Uy Nỗ, h.Đông Anh, Hà Nội
    0
    Zalo
    Hotline