Xe Nâng Điện

XE NÂNG HÀNG NHẬP KHẨU NHẬT BẢN QUA SỬ DỤNG
Chúng tôi bán xe nâng hàng nhập khẩu Nhật Bản qua sử dụng (cũ) với các hình thức như xe nâng điện, xe nâng dầu, xe nâng gas của các thương hiệu Komatsu, Mitsubishi, Toyota, Nissan, TCM và Nichiyu. Bên cạnh đó còn có xe nâng hàng mới CATERPILLAR và MANITOU

Xe Nâng Điện

 

XE NÂNG ĐIỆN (ELECTRIC FORKLIFTS)

 

Xe nâng điện là gì?

Xe nâng điện hay còn được gọi là xe nâng chạy điện hay xe nâng hạ bằng điện là xe nâng chạy bằng động cơ điện thay cho động cơ đốt trong truyền thống, nó sử dụng bình ắc quy vừa là đối trọng giúp ổn định thiết bị trong quá trình sử dụng vừa là nguồn điện, công việc của xe nâng điện là nâng và vận chuyển vật liệu trong khoảng cách ngắn giống như các loại xe nâng khác.

Loại xe nâng này phù hợp với các công việc từ nhẹ đến trung bình bạn dễ dàng tìm thấy chúng trong các kho hàng, nhà xưởng.

 

Cấu tạo và mô hình các loại xe nâng điện

 

Cấu tạo của xe nâng điện

Xe nâng điện sử dụng 2 mô tơ, một mô tơ di chuyển dành cho việc di chuyển và một mô tơ nâng hạ dành cho việc nâng hạ.

  1. Nếu chỉ sử dụng 1 mô tơ cho việc nâng hạ hoặc chỉ cho vệc di chuyển thì người ta gọi đó là xe nâng bán tự động, bởi chỉ có 1 nữa công năng dùng ắc quy.
  2. Nếu sử dụng cả 2 mô tơ cho cả việc di chuyển và việc nâng hạ thì người ta gọi là xe nâng tự động hoặc xe nâng điện.

Tải trọng nâng và chiều cao nâng cho loại xe nâng bằng điện cao hơn xe nâng tay bởi chúng có thể nâng tới 2500kg nâng cao 6000mm.

 

Mô hình xe nâng điện

Xe nâng điện có 3 mô hình chính bao gồm: xe nâng ngồi lái 4 bánh, xe nâng ngồi lái 3 bánh, và xe nâng đứng lái trong đó xe nâng đứng lái và xe nâng 3 bánh thích hợp sử dụng cho các môi trường nhỏ hẹp.

 

Ưu nhược điểm của xe nâng điện khi sử dụng

 

Ưu điểm

 

  • Không có khí thải và không có tiếng ồn: đây là ưu điểm vượt trội của xe nâng điện so với xe nâng động cơ điều này giúp chúng phù hợp để sử dụng trong nhà, trong nhà kho hoặc nhà máy mà không làm giảm chất lượng không khí.
  • Tái sử dụng nặng lượng: Ắc quy đi kèm trong xe nâng điện thường có dung lượng khá cao và có thể chạy trong vài giờ hoạt động trước khi cạn nhiên liệu và chúng có thể sạc lại để tiếp tục hoạt động nhằm giảm nguồn nguyên vật liệu và bảo vệ môi trường.
  • Chi phí bảo trì rẻ:  so với xe nâng động cơ thì xe nâng điện có chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp, chúng có ít các bộ phận cần thay thế hay bôi trơn mà chỉ cần thường xuyên châm nước bình điện theo quy định mà chi phí cho chúng thì khá rẻ.
  • Nhẹ nhàng: Xe nâng điện có thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng là việc nhanh nhẹ, điều này giúp chúng làm việc dễ dàng hơn đặc biệt là trong các kho hàng trong nhà.
  • Chi phí nhiên liệu rẻ: đây là điều chắc chắn khi mà giá thành của điện rẻ hơn rất nhiều so với giá thành của dầu hoặc khí gas, khi bạn phải sử dụng xe nâng hàng trong thời gian dài thì chênh lệch giữa chúng càng cao.
  • Tuổi thọ kéo dài: Tuổi thọ của một xe nâng điện luôn được kéo dài bởi chúng ít các bộ phận sinh nhiệt cũng như đốt cháy nhiên liệu khi hoạt động, ngoài ra việc làm trong môi trường sạch giúp chúng ít hư hỏng hơn.
  • Chiều cao nâng cao: Một chiếc xe nâng điện có thể cung cấp cho bạn chiều cao nâng cao l6n tới 7m tùy theo mô hình từ đó đáp ứng tốt mọi công việc trong lưu trữ.

 

Nhược điểm

 

  • Tải trọng nâng: Bạn biết rằng xe nâng điện có giới hạn về tải trọng nâng, tải trọng cao nhất của chúng tối đa là 3000kg (3 tấn) điều này chỉ thích hợp cho các kiện hàng nhỏ.
  • Giá đầu vào: Ta biết rằng chi phí hoạt động của xe nâng hàng rẻ nhờ vào chi phí bảo trì rẻ, tuy nhiên chi phí đầu vào của chúng cao hơn so với xe nâng động cơ vì ngoài chi phí xe nâng bạn cần phải tốn chi phí cho một bình điện và bộ sạc, tuy nhiên khi mua xe nâng điện Nhật Bản tại Xe Nâng Việt bạn sẽ được tặng kèm bộ sạc tương thích.
  • Thời gian hồi năng lượng dài: Bạn biết rằng một bình điện sẽ có thời gian làm việc cố định (thường kéo dài 6-8h) sau đó bắt buộc phải tiến hành sạc lại, thời gian sạc cũng kéo dài tương ứng nên khi bạn cần làm hai ca liên tiếp thì cần đầu tư thêm một bình điện khác.

Xe nâng điện cũ komatsu 1 tấn FB10-12

Xe nâng điện ngồi lái cũ có tải trọng 1 tấn thương hiệu Komatsu được nhập khẩu từ Nhật Bản cho khả năng làm việc linh hoạt

 

Chúng tôi bán xe nâng điện gì?

 

Nhận thấy nhu cầu sử dụng xe nâng điện ngày càng nhiều trong các doanh nghiệp vì thế công ty chúng tôi bán xe nâng điện qua sử dụng chính hãng có xuất xứ Nhật Bản và xe nâng điện mới 100% đến từ hai thương hiệu Caterpillar và Manitou.

 

1. Xe nâng điện qua sử dụng

 

Xe nâng qua sử dụng hay còn gọi là xe nâng cũ với tình trạng còn 70%-80% tùy theo từng mô hình khác nhau cho khả năng là việc ổn định với giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm dành cho bạn.

Các xe nâng điện cũ của chúng tôi được nhập khẩu từ Nhật Bản với các thương hiệu nổi tiếng như : Komatsu, Nissan, TCM, Mitsubishi, Nichiyu, Toyota.

Tải trọng nâng đa dạng : 1000 kg (1 tấn), 1300 kg (1.3 tấn), 1500kg (1.5 tấn), 2000kg (2 tấn), 2500kg (2.5 tấn), 3000kg (3 tấn).

Chiều cao nâng có nhiều lựa chọn : Nâng cao khác nhau từ 3000 mm (3 mét) đây là chiều cao nâng tiêu chuẩn của nhà sản xuất dành cho xe nâng điện, ngoài ra còn có các tải trọng khác như 4000mm – 4500mm – 5000mm – 6000mm – 7000 mm (7 mét).

Hỗ trợ tối đa các option khác cho doanh nghiệp : Xúc lật, side shift, lật đổ, và kẹp dùng cho phuy

Hình thức đa dạng : Xe nâng điện ngồi lái, xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện 3 bánh và cả xe nâng 4 bánh  thích hợp với cả doanh nghiệp có diện tích rộng hay hẹp

Khung nâng : Có nhiều loại cho bạn lựa chọn và thay thế qua lại giữa các xe nâng như 2 tầng (tiêu chuẩn thông thường), 3 tầng làm việc trong container.

Chiều dài càng nâng : Đảm bảo tương thích với chiều dài pallet làm việc của khách hàng với các chiều dài thông dụng như 900mm, 1070mm, 1200mm.

Tương thích làm việc với nhiều kệ tải trọng nặng : Kệ Double Deep, kệ Drive In, kệ Khuôn, kệ Push Back, kệ Selective, kệ Tay Đỡ, kệ Trượt Pallet.

Xe nâng điện 2 tấn đứng lái Komatsu FB20RN-4

Xe nâng điện đứng lái cũ có tải trọng 2 tấn chiều cao nâng 3m thích hợp làm việc trong các môi trường kho hẹp

 

2. Xe nâng điện mới

 

Chúng tôi bán xe nâng điện mới chính hãng giá rẻ gồm hai thương hiệu là Caterpillar và Manitou, các sản phẩm đều có năm sản xuất mới nhất đi kèm đầy đủ giấy tờ của nhà sản xuất.

Vì là xe nâng điện nên bạn dễ dàng lựa chọn các option khác nhau phù hợp cho mô hình nhà kho của mình, để được cung cấp bản mô hình xe nâng điện mới hãy liên hệ với chung tôi qua zalo 0705.45.3535 – 0916.81.1515 để được cung cấp.

 

Những lợi ích bạn nhận được khi mua xe nâng điện từ chúng tôi

 

  • Sản phẩm chính hãng  xuất xứ Nhật Bản​.
  • Giấy tờ liên quan đầy đủ bao gồm VAT, CO, CQ - hỗ trợ khách hàng làm biển số xe.
  • Ký kết - ràng buộc thông qua hợp đồng kinh tế rõ ràng.
  • Bảo hành theo tiểu tiêu chuẩn quy định.
  • Tiến hành bảo dưỡng - bảo trì định kỳ theo đúng lịch.
  • Hướng dẫn khắc phục sự cố 20/7.
  • Tiền hành kiểm tra- sửa chữa trong vòng 12-24 tiếng tùy theo khoảng cách.
  • Miễn phí sơn lại xe (đối với xe nâng qua sử dụng) trước khi tiến hành giao hàng.
  • Tặng kèm bộ sạc xe nâng hàng khi mua xe nâng điện tại Xe Nâng Việt.

Xe nâng điện ngồi lái 4 bánh Komatsu FB25EXG-11

Xe nâng qua sử dụng của chúng tôi đều được sơn mới miễn phí trước khi tiến hành giao

 

Chi tiết liên hệ mua xe nâng điện

 

Chúng tôi bán xe nâng điện trên toàn Việt Nam với mọi nhu cầu về tải trọng, chiều cao nâng, phụ kiện và số lượng, với kho hàng có sẵn tại công ty đơn vị hơn 100 chiếc đảm bảo cung cấp cho bạn đủ số lượng mà bạn cần.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo các cách thức sau:

Zalo/Call : 0705.45.3535 – 0916.81.1515

Email : info@xenangviet.vn

Web: xenangviet.vn

Ngoài mua bán xe nâng chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ liên qua đến xe nâng hàng bao gồm:

Hệ thống chi nhánh
VP Củ chi
VP Bình Thuận

Quốc Lộ 1A, Khu phố 4, P.Xuân An, Tp.Phan Thiết (Đối diện KCN Phan Thiết)

VP AN NHƠN - BÌNH ĐỊNH

111 Phạm Văn Đồng, P.Nhơn Thành, Tx.An Nhơn, Bình Định

VĂN PHÒNG GIA LAI
311 Lê Thánh Tôn, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai
VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
Lô 23-A2 KDC Hòa Nhơn, x.Hòa Nhơn, h. Hòa Vang, Tp.Đà Nẵng
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Thôn Nghĩa Lại, x.Uy Nỗ, h.Đông Anh, Hà Nội
0
Zalo
Hotline